Update

Hindi ko alam kung sinong lahat ng readers dito pero bahala na. Dahil gusto kong may matambayan kayo, baka maaaring mas maging personal muna. Update lang saken lately para may alam ka naman saken, diba?

1. Sa UP Rural High School ako nagtuturo ngayon. Masaya dito kahit wala pa akong masyadong kaibigan. 

2. May sinusulat akong libro ngayon. na planong tapusin ngayong taon. E ano naman, diba?

3. Wala pa akong planong magka-girlfriend. Hassle --- sa kanila. Mauubos oras nila sa mga kwento ko. Baka magulat pa sila na nagjo-joke ako.

4. Kung gusto mo ng kausap, dm mo lang ako sa twitter. Nasa baba ang twitter acct ko. Isa sa mga charity works ko ang magbigay ng oras at pagpapahalaga sa iba.

5. Mas lumala yung pagka-introvert ko ngayon kasi hindi na ako masyadong lumalabas ng cubicle. Pero quality time kung quality time kapag lumabas ako sa kweba.

6. Madalas akong nasasabihang suplado. Hindi naman, baket birthday ba nila kaya kelangan ko silang i-greet?

Yun lang muna. 15minutes lang break ko e. Update kita bukas

Comments

Popular Posts